กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
มีเวลา หลายวัน  แนะนำว่า วันแรก ยังไม่ต้องไปนองปิง ก็ได้ครับ จะได้ไม่ต้องเสียค่าฝากกระเป๋า ที่สนามบินด้วยครับ
ให้เข้า รร. ไปเก็บกระเป๋า  ไว้ก่อนครับ

โปรแกรมเที่ยว  ผมปรับนิดหน่อย  ประมาณนี้ครับ

วัน 1
ถึงสนามบินตอน 10.30 น.
เช็คอินที่โรงแรม ย่านมงก๊ก
เจ้าแม่กวนอิม Repulse Bay
The Peak ดูวิวตอนเย็นๆ
ดู SOL
เดินเล่นย่าน จิมซาจุ่ย ที่เดียวพอ  พรุ่งนี้ค่อยไปมงก๊กครับ

วัน 2
วัดแชกงหมิว
วัดหวังต้าเซียน
สวนหนานเลียน+วัดนางชี
กระเช้านองปิง  แนะนำไปบ่าย 14.30 - 18.00 น.   คนน้อย ไม่ต้องรอคิว หรือรอคิว ไม่เกิน 10 นาทีครับ  และตั๋วโปรบ่าย  ราคาถูกกว่าด้วยครับ
เดินเล่นย่าน มงก๊ก

วัน 3
One day trip @มาเก๊า

วัน 4
เดินเล่นย่าน Causeway Bay  แนะนำห้าง SOGO ช่วงนี้ summer sale พอดี  ที่ SOGO นี่ ลดจริงจัง ถูกมากๆ แนะนำเลยครับ
เดินเล่นย่าน Central
เก็บตก จิมซาจุ่ย พวก harbour city , ocean terminal

ประมาณนี้ ก็ได้ครับ

เรื่องตั๋วนองปิง
add line มาคุยผมได้เลยครับ   Line ID : hongkongpackage.net

ขอบคุณครับ
ราคากระเช้าแบบ Crystal ไปกลับ สำหรับ3ท่าน
ราคาเท่าไรคะ

แบบ crystal ไป-กลับ  ราคา ผู้ใหญ่ 920 บาท  x3 ใบ  =  2,760  บาท

add line ผมได้เลยครับ  เดี๋ยวจะส่งตั๋วให้ทาง line ด้วยครับ

Line ID : hongkongpackage.net

ขอบคุณครับ
เดินทางวันที่ 9-12 กค 2561 ค่ะ

Day1
ถึงสนามบินตอน 10.30 น.
กระเช้านองปิง (ฝากกระเป๋าที่สนามบินก่อน)
เช็คอินที่โรงแรม ย่านมงก๊ก
The Peak ดูวิวตอนเย็นๆ
ดู SOL
เดินเล่นย่าน จิมซาจุ่ย และ มงก๊ก

Day2
วัดแชกงหมิว
วัดหวังต้าเซียน
สวนหนานเลียน+วัดนางชี
เจ้าแม่กวนอิม Repulse Bay
เดินเล่นย่าน Causeway Bay

Day3
One day trip @มาเก๊า

Day4
ยังไม่รู้จะไปที่ไหนดี รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ
ไฟล์ทกลับเวลา 19.50 น.

ขอบคุณมากค่ะ

ราคาเท่าไรคะ
ตั๋วกระเช้า สามารถซื้อขาเดียวได้ไหมครับ

ได้ครับ  แต่ต้องไปซื้อกับนองปิงครับ     ผมจะมีขายแต่ ไป-กลับครับ
ได้ข่าวมาว่าdisneyจะทำการหยุดจุดพลุตั้งแต่2 มค 61นี้เนื่องจากจะมีการปิดซ่อมปราสาท
แล้วมีกำหนดเสร็จไหมครับ เสียดายมากเลย

-แล้วเราสามารถเอาอาหารและเครื่องดื่มที่ซื้อจากข้างนอกเข้าดีสนีย์ได้ไหมครับ

ปิดซ่อม ปราสาท 1 ปีครับ  จะมีพลุอีกที ปีหน้าเลยครับ

อาหารเอาเข้าได้นิดหน่อย  เช่น น้ำ 1 ขวด  หรือขนมปังเล็กน้อยครับ   คือเค้าจะให้ซื้ออาหารด้านในทานครับ  ซึ่งแพงมากๆ  โดยเฉลี่ย  110-120 hkd/ชุดครับ

จริงๆ มีเรือจาก มาเก๊า  ไปสนามบินฮ่องกงเลย  แต่รอบเวลา ไม่ใกล้กัน  จะมีเวลา  15.15  วิ่งไปถึงสนามบิน  16.15  ... ถึงก่อนเวลา นานเกินไป

เป็นเรือ Turbo Jet  ครับ  ดูรอบเรือ ได้ที่นี่ครับ

คงต้องฝากกระเป๋าไว้ที่ รร. ก่อนครับ  แล้วข้ามไปมาเก๊า ตอนเช้า  กลับเวลา 15.00 น. ครับ  กำลังดี ไม่ต้องเร่งรีบครับ
ไปเอากระเป๋า  แล้วเดินทางไปสนามบินครับ

ถ้าที่ รร.  ฝากกระเป๋า ไม่ได้   สามารถฝากได้ที่ท่าเรือครับ  จะมีตู้ locker บริการ อยู่ตรงชั้นที่ขายตั๋วครับ   หาไม่ยาก ไปถึงก็จะเห็นครับ
สวัสดีครับพี่รบกวนสอบถามหน่อยครับ คือผมเที่ยวฮ่องกง 3 วัน 2 คืน แต่วันสุดท้ายอยากข้ามฟากไปเที่ยวมาเก๊าแต่เช้านะครับ
(ประมาณ 8.00น) แต่อยากจะฝากกระเป๋าไว้ฝั่งฮ่องกงก่อน พอเที่ยวเสร็จแล้วค่อยมารับกระเป๋าแล้วไปสนามบินฮ่องกงเลย
พอจะแนะนำที่ฝากกระเป๋าหน่อยได้ไหมครับ  เพิ่มเติมอีกนิดครับ คือผมบินกลับตอน 20.30 น สามารถข้ามฟากไปเที่ยวมาเก๊า
ทันไหมครับ แล้วควรขึ้นเรือออกมาเก๊ามาฮ่องกงช้าสุดก็โมงครับ ขอบคุณพี่มากๆครับ :) :) :)