กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
ขอข้อมูลเพิ่มเติมครับ  จะได้แนะนำถูกครับ

บิน สายการบินอะไรครับ
จิมซาซจุ่ย พัก รร. อะไรครับ
เดินทางวันที่ 13-17 ธค61

Day1
เช้า
ถึงสนามบินมาเก๊าตอน 10.30 น.
เช็คอินที่พัก Studio City
บ่าย
ไปsenedo ,วัดอาม่า ,ไหว้เจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่   (ขอทราบวิธีการเดินทางครับ) หากมีshuttle bus ฟรีควรลงที่ไหน หรือ รถเมล์สายไหนผ่าน
กลับมาvenetian
กลับโรงแรมStudio City

Day2
เช้า
จากโรงแรม ไปขึ้น Ferry ฝั่งmacau (มีshuttle bus หรือรถสายไหนผ่านครับ)
นั่งturbo jet ลง kowloon (China Ferry)
เช็คอินที่พักแถว จิมซาจุ่ย
SOL
กลับที่พักเดินเล่นย่านจิม ซา จุ่ย

Day3

The Peak
Repaulse Bay เจ้าแม่กวนอิม
เย็น
เดินเล่นแถว Central + ลาน ไคว ฟง
กลับที่พัก

Day 5
ยังไม่มีแพลนที่ท่องเที่ยวรบกวนแนะนำครับ
 ไฟลท์กลับ 19.00 น.ครับ

***ขอสอบถามเพิ่มเติม เรื่องบัตร AE หากซื้อแค่ขากลับสามารถซื้อได้หรือไม่ และเดินทางอย่างไรจากที่พัก
ส่วนกระเป๋าสามารถ check in ล่วงหน้าได้หรือเปล่า เช็คสายบินที่สามารถcheck in+โหลดกระเป๋าได้จากที่ไหนครับ

ขอบคุณมากครับ
มีเวลา หลายวัน  แนะนำว่า วันแรก ยังไม่ต้องไปนองปิง ก็ได้ครับ จะได้ไม่ต้องเสียค่าฝากกระเป๋า ที่สนามบินด้วยครับ
ให้เข้า รร. ไปเก็บกระเป๋า  ไว้ก่อนครับ

โปรแกรมเที่ยว  ผมปรับนิดหน่อย  ประมาณนี้ครับ

วัน 1
ถึงสนามบินตอน 10.30 น.
เช็คอินที่โรงแรม ย่านมงก๊ก
เจ้าแม่กวนอิม Repulse Bay
The Peak ดูวิวตอนเย็นๆ
ดู SOL
เดินเล่นย่าน จิมซาจุ่ย ที่เดียวพอ  พรุ่งนี้ค่อยไปมงก๊กครับ

วัน 2
สวนหนานเลียน+วัดนางชี
กระเช้านองปิง  แนะนำไปบ่าย 14.30 - 18.00 น.   คนน้อย ไม่ต้องรอคิว หรือรอคิว ไม่เกิน 10 นาทีครับ  และตั๋วโปรบ่าย  ราคาถูกกว่าด้วยครับ
เดินเล่นย่าน มงก๊ก

วัน 3
One day trip @มาเก๊า

วัน 4
เดินเล่นย่าน Causeway Bay  แนะนำห้าง SOGO ช่วงนี้ summer sale พอดี  ที่ SOGO นี่ ลดจริงจัง ถูกมากๆ แนะนำเลยครับ
เดินเล่นย่าน Central
เก็บตก จิมซาจุ่ย พวก harbour city , ocean terminal

ประมาณนี้ ก็ได้ครับ

เรื่องตั๋วนองปิง
add line มาคุยผมได้เลยครับ   Line ID : hongkongpackage.net

ขอบคุณครับ
ราคากระเช้าแบบ Crystal ไปกลับ สำหรับ3ท่าน
ราคาเท่าไรคะ

แบบ crystal ไป-กลับ  ราคา ผู้ใหญ่ 920 บาท  x3 ใบ  =  2,760  บาท

add line ผมได้เลยครับ  เดี๋ยวจะส่งตั๋วให้ทาง line ด้วยครับ

Line ID : hongkongpackage.net

ขอบคุณครับ
เดินทางวันที่ 9-12 กค 2561 ค่ะ

Day1
ถึงสนามบินตอน 10.30 น.
กระเช้านองปิง (ฝากกระเป๋าที่สนามบินก่อน)
เช็คอินที่โรงแรม ย่านมงก๊ก
The Peak ดูวิวตอนเย็นๆ
ดู SOL
เดินเล่นย่าน จิมซาจุ่ย และ มงก๊ก

Day2
เจ้าแม่กวนอิม Repulse Bay
เดินเล่นย่าน Causeway Bay

Day3
One day trip @มาเก๊า

Day4
ยังไม่รู้จะไปที่ไหนดี รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ
ไฟล์ทกลับเวลา 19.50 น.

ขอบคุณมากค่ะ

ราคาเท่าไรคะ
ตั๋วกระเช้า สามารถซื้อขาเดียวได้ไหมครับ

ได้ครับ  แต่ต้องไปซื้อกับนองปิงครับ     ผมจะมีขายแต่ ไป-กลับครับ
ได้ข่าวมาว่าdisneyจะทำการหยุดจุดพลุตั้งแต่2 มค 61นี้เนื่องจากจะมีการปิดซ่อมปราสาท
แล้วมีกำหนดเสร็จไหมครับ เสียดายมากเลย

-แล้วเราสามารถเอาอาหารและเครื่องดื่มที่ซื้อจากข้างนอกเข้าดีสนีย์ได้ไหมครับ

ปิดซ่อม ปราสาท 1 ปีครับ  จะมีพลุอีกที ปีหน้าเลยครับ

อาหารเอาเข้าได้นิดหน่อย  เช่น น้ำ 1 ขวด  หรือขนมปังเล็กน้อยครับ   คือเค้าจะให้ซื้ออาหารด้านในทานครับ  ซึ่งแพงมากๆ  โดยเฉลี่ย  110-120 hkd/ชุดครับ